Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tỉnh với công tác chuẩn bị cho năm học 2023-2024

Để chuẩn bị cho năm học 2023-2024 toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và Khai giảng.

Thực hiện công văn số1618 /QĐ-UBND ngày 14 tháng 8 năm 2023 cùa Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Bình Thuận về việc Phê duyệt kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024

Ban Giám hiệu đã chủ động, tích cực tham mưu với cấp ủy để chỉ đạo, kiểm tra và có biện pháp khắc phục những khó khăn, sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học; chuẩn bị các điều kiện nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác dạy và học.

Với phương châm “Đầu năm học mới, trường lớp sạch, đẹp, an toàn”, nhà trường đã tiến hành sắp xếp, bố trí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hợp lý. Thực hiện tốt công tác xét tuyển học sinh khối 10 theo kế hoạch năm học, huy động học sinh đến trường; rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng còn thiếu, sửa chữa thiết bị hư hỏng. Bên cạnh đó, nhà trường đã tiến hành tổng vệ sinh môi trường ngoài lớp học, cắt cỏ, tỉa những cành cây lớn để phòng tránh tai nạn cho học sinh vào những ngày mưa bão. Nhằm góp phần xây dựng môi trường học tập thoải mái, an toàn cho học sinh đồng thời tạo sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi con em mình được học tập, sinh hoạt, vui chơi tại ngôi trường PT DTNT Tỉnh.

Hy vọng rằng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành, sự chuẩn bị chu đáo của thầy và trò nhà trường, sự đồng hành của các quý phụ huynh học sinh sẽ đem lại một buổi lễ Khai giảng thật ý nghĩa và năm học mới rực rỡ thành công.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO