Tiếp Đoàn nghiên cứu thực tế Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 16/4/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp Đoàn Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh đi nghiên cứu thực tế, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận.

ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy ,Hiệu trưởng trường báo cáo thực tế cho đoàn giảng viên, học viên Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Giảng đường 202, đoàn được nghe ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã báo cáo và trao đổi các nội dung nghiên cứu về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận trong năm qua và một số vấn đề còn khó khăn trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch và những phương hướng, giải pháp khắc phục cho các giảng viên và 43 học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị TC.237 - Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, Trưởng Đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu Trường đã dành thời gian tiếp đoàn chu đáo, cung cấp và trao đổi các nội dung quan trọng đối với chủ đề nghiên cứu thực tế; tạo điều kiện thuận lợi giúp các học viên tìm hiểu kiến thức thực tiễn, từ đó có thêm thông tin, tư liệu để phục vụ cho việc viết bài thu hoạch theo chương trình khóa học và tích lũy thêm kinh nghiệm để áp dụng vào công tác và cuộc sống.

Đại diện Nhà trường cùng lãnh đạo Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà.

Nhân dịp này, Đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1.000.000đ), đến đại diện các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết. Đây là hoạt động thiết thực, mang đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Đoàn nghiên cứu Học viện Cán bộ Thành Phố Hồ Chí Minh đã để lại nhiều dấu ấn và những tình cảm tốt đẹp với địa phương nơi Đoàn đến nghiên cứu./.

Một số hình ảnh:

 


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO