Mặt trận xã Tân Phúc phối hợp tổ chức hội nghị TXCT trước kỳ hợp thường lệ giữa năm 2024

Sáng ngày 23/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân phối hợp với HĐND, UBND xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 giữa đại biểu HĐND tỉnh (khóa XI), HĐND huyện (khóa XII) và bà con cử tri.

Dự hội nghị có đại biểu HĐND tỉnh ông Hồ Công Dương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại biểu HĐND huyện ông Trần Phước Hạnh - Trưởng phòng Tư pháp huyện, ông Phạm Xuân Thọ - Chủ tịch Hội Nông dân huyện và ông Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tân Phúc. Hội nghị còn có sự tham dự của bà con cử tri.

Tại hội nghị các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông qua dự kiến nội dung kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh, huyện; trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri trước và tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri. Cử tri tham gia phát biểu 9 ý kiến với 28 nội dung liên quan đến làm đường giao thông nông thôn, điện, nước và quy trình giải quyết hồ sơ liên quan đến đất đai...

Đại diện lãnh đạo UBND xã giải đáp những thắc mắc đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền của xã, riêng đối với những ý kiến cần trả lời bằng văn bản thì đã được UBND xã cũng như tổ HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc tiếp theo.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO