News

Hàm Thuận Bắc: Trường Mẫu giáo Đông Giang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9, và hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Thực hiện công văn số 2140/SGDĐT-VP về việc triển khai các hoạt động đầu năm; Công văn số 294/PGD&ĐT về việc hướng dẫn công tác tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.  

Ảnh Tại buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường Mẫu giáo Đông Giang

Sáng ngày 05/09/2023, Trường Mẫu giáo Đông Giang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tham gia buổi lễ, các cháu 4, 5 tuổi đã không còn lạ lẫm với những ngày lễ lớn của trường. Các cháu tự giác phụ cô xếp ghế ngay ngắn, ngồi nghiêm túc và rất thích thú khi tham gia chương trình, đặc biệt phần hát quốc ca các cháu thể hiện rất tốt, hát to, rõ,  hùng hồn mặc dù chất giọng còn rất “trẻ thơ”, còn các cháu 3 tuổi thì luôn trong vòng tay ba mẹ, ánh mắt tròn xoe, ngắm nghía xung quanh, rồi bất giác lại vỗ tay lộp độp theo anh, chị, đôi lúc còn nhún nhảy theo các giai điệu sôi động của các tiết mục văn nghệ do cô và các anh, chị biểu diễn.

Trước đó, để chuẩn bị cho ngày hội bé vui đến trường được đảm bảo, nhà trường đã triển khai tuyên truyền cho đội ngủ cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường về tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường, tiếp tục thực hiện mô hình “Cổng trường an toàn”, phối hợp với phụ huynh qua các trang thông tin điện tử, nhóm, lớp Zalo về việc tập thói quen đội nón bảo hiểm cho trẻ và không chở quá số người quy định khi đưa trẻ đến trường.


Các tin khác