News

Hàm Thuận Bắc: Cán bộ và nhân dân xã Đông Tiến ra quan tổng vệ sinh môi trường.

Thực hiện Kế hoạch số 3738/UBND-VX huyện ngày 22/11/2023 Tổ chức phát động “Tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thi ” trên địa bàn huyện năm 2023. Sáng ngày 16/10/2021, cán bộ và nhân dân, cơ quan đơn vị trên địa bàn xã Đông Tiến tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường tại tuyến đường ĐT 714 từ khu vực cầu 5m đến khu vực đèo một và tuyến đường bê tông xi măng vào khu vực trũng Bí nhằm tạo cảnh quan sạch, đẹp khu vực xung quanh xã, cũng như cơ quan đơn vị trên địa bàn xã.

Ngay từ sáng sớm trên các trục đường giao thông của xã, cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn dọc các tuyến đường từ Quốc lộ 714, và các tuyến đường liên thôn nhằm tạo sự thông thoáng cho người tham gia giao thông, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Cùng các dụng cụ chổi nhựa, máy phát cỏ, rựa, bì đựng rác...được mỗi cá nhân chủ động đem từ gia đình đi để thực hiện quét dọn, phát quang bụi rậm, cắt cỏ...làm sạch các đoạn đường trong xã, thu gom và tập kết rác thải đúng nơi quy định. Đây là một hoạt động thiết thực, nhằm bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường đối với người dân và đoàn viên, hội viên.

Trước và sau khi cán bộ, hội viên, đoàn viên tích cực tham gia tổng vệ sinh môi trường

Với sự chung sức đồng lòng của cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, các ban ngành đoàn thể và sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân, các con đường thôn, xóm đã  nhanh chóng trở nên thông thoáng, sạch, đẹp. Mỗi người dân đều phấn khởi vì chính họ đang góp phần làm cho môi trường sống của mình thêm trong lành, sạch đẹp từ nhà ra ngõ.

Qua buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong xã Đông Tiến nói riêng và trong toàn huyện nói chung về việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh trên địa bàn khu dân cư; đảm bảo đường thông thoáng, có nhiều con đường kiểu mẫu trong khu dân cư, thôn, xóm. Xây dựng hình ảnh xã  nhà Sáng - Xanh - Sạch – Đẹp”, con người lịch sự, văn minh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội trong năm 2023.


Các tin khác