Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Họp xét khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị số 23-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2021

Chiều ngày 05/01/2022, Hội đồng tư vấn huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức cuộc họp bình xét các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị số 23-CT/TU, ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trên địa bàn thôn, khu phố” năm 2021. Đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Chủ tịch Hội đồng và các đồng chí là thành viên Hội đồng tư vấn cấp huyện.

Năm 2021, trong điều kiện có nhiều khó khăn tác động, nhất là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nhiều đến quá trình triển khai thực hiện các nội dung thi đua theo Chỉ thị số 23-CT/TU. Tuy nhiên, đảng ủy các xã, thị trấn đã có nhiều cố gắng lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện phong trào thi đua trên địa bàn thôn, khu phố đạt kết quả và chuyển biến trên một số mặt. Qua phong trào, đã xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình ở các thôn, khu phố và được đảng ủy các xã, thị trấn đề nghị huyện khen thưởng.

Qua cuộc họp, Hội đồng tư vấn cấp huyện đã xét và thống nhất đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 06 tập thể và 12 cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị số 23-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong năm 2021. Qua đó, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi và thu hút sự hưởng ứng tích cực của Nhân dân trong tham gia các phong trào thi đua do địa phương phát động.


Các tin khác