Hàm Thuận Bắc: Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khoá XII) lần thứ 34

Vừa qua, tại Hội trường UBND huyện, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khoá XII) tổ chức Hội nghị lần thứ 34 để kiểm điểm, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, công tác Dân vận 6 tháng đầu năm 2024, bàn nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận, đánh giá tình hình 6 tháng đầu năm, nhất là những lĩnh vực, tiêu chí đạt thấp, gặp khó khăn trong quá trình thực hiện; đồng thời, kiến nghị xem xét, bổ sung một số nhiệm vụ để tập trung thực hiện trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị đồng chí Bí thư Huyện uỷ ghi nhận những kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm qua triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đã thống nhất 18 nhóm nhiệm vụ, giải pháp mà Ban Thường vụ Huyện uỷ đã đề xuất để thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024.

Kết thúc Hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra theo các Kết luận của Huyện uỷ.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO