Mặt trận huyện

BAN THƯỜNG TRỰC ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC GIỮA CỬ TRI VỚI NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VÀ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN

Ngày 6/5/2021, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với thị trấn Ma Lâm và xã Hàm Chính, tổ chức và chủ trì hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND huyện.

Toàn cảnh hội nghị tại đơn vị thị trấn Ma Lâm

Đây là 2 điểm tiếp xúc cử tri đầu tiên trên địa bàn huyện theo kế hoạch vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện. Với sự tham gia của 250 cử tri (Ma Lâm 130, Hàm chính 120).

Tại hội nghị, cử tri được nghe Đại diện Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện thông qua tiểu sử tóm tắt của 08 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (nhiệm kỳ 2021 -2026) của tổ bầu cử số 06 và 5 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện (nhiệm kỳ 2021 -2026) của tổ bầu cử số 09,06. Các ứng cử viên đã trình bày ngắn gọn, súc tích về chương trình hành động vận động bầu cử nếu được cử tri tín nhiệm bầu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện. Cử tri cho rằng, các ứng cử viên đều đảm bảo tiêu chuẩn về đạo đức, năng lực trở thành người đại biểu HĐND tỉnh, huyện, đại điện cho Nhân dân  trong huyện để chuyển tải tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cuộc họp của HĐND tỉnh, huyện và bằng năng lực, trí tuệ trên từng lĩnh vực công tác có thể cống hiến, bảo vệ cho lợi ích chính đán của Nhân dân và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Các tin khác