Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Huyện ủy tổ chức họp mặt ngày Quốc tế thiếu nhi

Chiều ngày 31/5/2019, tại Hội trường Huyện ủy, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Khuyến học cơ quan Huyện ủy tổ chức họp mặt cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Huyện ủy nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) gắn với khen thưởng các cháu đạt thành tích trong năm học 2018-2019.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các cháu đã được nghe và ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi, tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn, bổ ích và liên hoan, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các cháu. Dịp này, Ban Khuyến học cơ quan Huyện ủy đã trao 23 phần thưởng cho các cháu đạt thành tích vượt bậc và xuất sắc trong năm học 2018-2019 và lãnh đạo cơ quan Huyện ủy đã phát biểu động viên các cháu từng bước hoàn thiện mình, cố gắng phát huy và đạt thành tích tốt hơn nữa trong năm học mới.

Đây là hoạt động truyền thống của Công đoàn cơ quan Huyện ủy nhằm thể hiện sự quan tâm đối với thế hệ măng non; động viên tinh thần các cháu vui chơi lành mạnh, học tập chăm chỉ, đạt kết quả tốt; động viên cán bộ, công chức, viên chức cơ quan chăm lo nuôi dạy để các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Các tin khác