Tin tức

Lễ phát động phong trào thi đua và triển khai kế hoạch xây dựng và bảo vệ “Vùng xanh” trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc

Sáng ngày 01/10/2021, UBND Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua và triển khai kế hoạch xây dựng và bảo vệ “Vùng xanh” trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ. Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Bí thư Huyện ủy đã  biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhất là cấp cơ sở và nhân dân trong toàn huyện đã phát huy truyền thống, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái chung tay góp sức trong công tác phòng, chống dịch.

Đặc biệt đồng chí đã biểu dương các lực lượng tuyến đầu đã phát huy cao tinh thần trách nhiệm, không quản ngại, vượt qua khó khăn nguy hiểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ đầy khó khăn.

Nhân dịp này đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị các cấp, các ngành từ huyện đến xã bám sát mà thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của UBND và BCD huyện; cụ thể hóa kế hoạch của UBND huyện để xây dựng kế hoạch thực hiện phù hợp với tình hình của địa phương mình. Chú ý làm  tốt công tác tuyên truyền và vận động nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực; phát huy vai trò của Ban điều hành thôn, khu phố; tổ tự quản (xóm dân cư), nhất là tổ Covid cộng đồng để làm hạt nhân cho Phong trào xây dựng và bảo vệ vùng xanh phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian tới, đồng chí kỳ vọng và tin tưởng sâu sắc rằng, với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện cùng đồng lòng, thống nhất ý chí và hành động, phong trào thi đua này phát triển sôi nổi, rộng khắp huyện Hàm Thuận Bắc sẽ chiến thắng đại dịch COVID-19, để có điều kiện phát triển kinh tế xã hội, góp phần xây dựng huyện nhà giàu đẹp, xứng đáng với truyền thống quê hương Hàm Thuận Bắc anh hùng./.


Các tin khác