Tin tức

TỔ CHỨC THI TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH, HỆ KHÔNG TẬP TRUNG, KHÓA102

Sáng ngày 17 tháng 6 năm 2021, Trung tâm chính trị huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với Trường chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, khóa 102, mở tại huyện. Tham dự  kỳ thi có 67 học viên là cán bộ, công chức cấp huyện và xã, thị trấn; hiệu trưởng và phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện.

Kỳ thi diễn ra trong 1,5 ngày (ngày 17/6/2021 và sáng ngày – 18/6/2021) với ba khối kiến thức cụ thể là: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân. Thời gian mỗi buổi thi là 180 phút.

Đây là kỳ thi rất quan trọng nhằm đánh giá kiến thức tổng hợp cũng như khả năng vận dụng kiến thức trong thực tiễn công tác của học viên được tích lũy qua khóa học. Đồng thời là căn cứ để xét tốt nghiệp và cấp Bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho học viên.


Các tin khác