Tin tức

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hàm Thuận Bắc thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, học sinh có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân, tương ái, trong 2 ngày 28 và 29/01/2021, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp-Giám đốc NHCSXH huyện cùng với đại diện Công đoàn bộ phận đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 22 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện. Qua đó, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các Mẹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Mẹ VNAH Đặng Thị Bảy xã Hàm Chính

Bên cạnh đó, đại diện Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện cũng đến thăm và tặng 03 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho 03 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Chương trình “Cặp lá yêu thương” ở các xã Hồng Liêm, Thuận Hòa và Thị trấn Ma Lâm.

 Mẹ VNAH Trần Thị Mời xã Hồng Liêm

Em Thông Thị Huỳnh Như, Thôn 3, Thị trấn Ma Lâm, học sinh có hoàn cảnh ĐBKK chương trình “Cặp lá yêu thương”

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Công đoàn NHCSXH huyện với mong muốn phần nào giúp người nghèo, đối tượng chính sách vơi bớt khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, đón Tết cổ truyền thật vui vẻ, đầm ấm.


Các tin khác