Tin tức

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ HÀM CHÍNH, HÀM THUẬN BẮC CHUNG TAY CÙNG VỚI NGƯỜI NGHÈO

Sáng ngày 26/11/2020, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” lần 2. Tham dự khai mạc phiên chợ có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh- UVTV Hội LHPN huyện; đồng chí Trần Thị Mỹ Lệ- HUV, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Trần Thị Thanh Hoàng- Phó Chủ tịch HĐND xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã; đặc biệt là có các mạnh thường quân và 50 hộ nghèo được nhận hỗ trợ trong phiên chợ.

Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương, nhận về yêu thương”, phiên chợ nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm; các anh, chị là cán bộ của xã và các chị cán bộ Hội. Phiên chợ được tổ chức bán gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, thịt, cá khô, trứng, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, xì dầu, muối, các loại rau củ quả,… được bán với giá 0 đồng; tổng trị giá phiên chợ trên 15 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo, người già và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mọi người tham gia phiên chợ đều cảm thấy rất vui vẻ khi người mua nhận được những món quà ý nghĩa, người bán thì nhận được vô số những nụ cười và câu chúc chân thành.

Cũng trong dịp này, Hội LHPN xã Hàm Chính hưởng ứng phong trào “chống rác thải nhựa”, đã phát giỏ đi chợ cho 50 hộ nghèo tham gia phiên chợ/.


Các tin khác