Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị giao ban trực tuyến với Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn quý I/2023

Sáng ngày 17/3/2023, Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên-Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị giao ban trực tuyến với Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn quý I/2023. Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Phòng họp trực tuyến UBND huyện còn có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là Trưởng, Phó các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện; tại điểm cầu các xã, thị trấn: Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐND, UBND.

Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ trì Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng trong công tác giao ban hội ý định kỳ theo cương trình công tác đã đề ra. Qua đó giúp cho cơ sở kịp thời báo cáo những tình hình mới phát sinh, nổi lên trên địa bàn, các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, đề xuất các giải pháp để giải quyết trong thời gian đến, đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo huyện kịp thời triển khai các ý kiến chỉ đạo, chủ trương, giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tại hội nghị, qua phản ánh, kiến nghị của các xã, thị trấn, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện đã phản hồi các kiến nghị cũng như ghi nhận một số nội dung để có sự chỉ đạo trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của hệ thống chính trị ở cơ sở, bước đầu đã có những giải pháp tích cực trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao trong quý I/2023. Đồng thời, gửi gắm sự tin tưởng và mong muốn lãnh đạo các ban, ngành, địa phương tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tận dụng lợi thế sẵn có của từng địa phương, khắc phục khó khăn, vướng mắc để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 theo kế hoạch đề ra.


Các tin khác