Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Thường trực Huyện ủy thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 17/11, đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện đã đến thăm, chúc mừng một số đơn vị giáo dục trên địa bàn.

Đến thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên các trường Tiểu học Hàm Chính 3, Tiểu học Phú Hội-Hàm Hiệp, Mẫu giáo Hàm Thắng, Tiểu học Xuân Mỹ-TT Phú Long. Sau khi nghe BGH các trường báo cáo công tác dạy và học cũng như lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các thầy, cô giáo, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy gửi lời tri ân và chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí khẳng định, đây là dịp để toàn xã hội tôn vinh và thể hiện sự tri ân đối với các thầy cô giáo và cũng là dịp để người làm công tác giáo dục tự hào với nghề cao quý của mình và ý thức được trách nhiệm của mình trong sự nghiệp “trồng người” như Bác Hồ đã nói “vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển hiện nay của địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các trường tiếp tục quan tâm, chăm lo bồi dưỡng đội ngũ, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, phối hợp chặt chẽ giữa gia đình - nhà trường và xã hội, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, góp phần xây dựng Ngành GD&ĐT cũng như sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà đạt nhiều thành quả to lớn hơn nữa.


Các tin khác