Tin tức

Bí thư Huyện ủy đến thăm Trung tâm Chính trị huyện nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), chiều ngày 19/11, đồng chí  Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi và động viên tập thể lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Trung tâm Chính trị huyện.

Tại đây, đồng chí  Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo và các giảng viên của Trung tâm Chính trị huyện trong năm qua. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Trung tâm đã có những giải pháp tích cực và hiệu quả để thích ứng linh hoạt, an toàn, đồng thời chủ động đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học phù hợp với tình hình hiện nay.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu tập thể Trung tâm Chính trị huyện tiếp tục cống hiến, trau dồi trình độ, cập nhật thông tin kịp thời phục vụ công tác giảng dạy đúng với chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt công tác giáo dục lý luận chính trị trên địa bàn nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của huyện trong thời gian tới.

Thay mặt Trung tâm Chính trị huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Nam, Phó Giám đốc bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Bí thư Huyện ủy và hứa trong trong thời gian tới sẽ đoàn kết phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác