Tin tức

Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Bắc thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại các khu cách li tập trung và khu vực phong tỏa.

Sáng ngày 30/6/2021, ông Nguyễn Hồng Pháp_Bí thư Huyện ủy đi thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid_19 tại các khu cách li tập trung và 2 khu vực bị phong tỏa gồm Tổ 1, thôn Phú Hòa, xã Hàm Trí và xóm 7, thôn Thắng Lợi, xã Hàm Thắng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã dành thời gian lắng nghe, nắm tình hình tại các chốt trực. Hiện, công tác tổ chức lực lượng, hậu cần cũng như việc chuẩn bị vật tư, trang thiết bị y tế và nhân sự để phục vụ tại các khu cách li, khu vực phong tỏa được thực hiện tốt. Tình hình ANTT được đảm bảo. Việc tổ chức hướng dẫn người dân nhận tiếp tế các nhu yếu phẩm từ bên ngoài vào trong khu cách ly, khu vực phong tỏa được các lực lượng thực hiện đúng quy trình về phòng chống dịch; tuyệt đối không để người trong khu cách ly, khu vực phong tỏa ra bên ngoài hay để người bên ngoài tiếp xúc gần với người cách ly bên trong…                     

Đánh giá cao tinh thần, thái độ làm việc của các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: tình hình dịch Covid_19 trên địa bàn huyện vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp nên các lực lượng này tuyệt đối không được lơ là, chủ quan mà phải đặt tinh thần phòng chống dịch ở mức cao nhất. Trước mắt, tăng cường đảm bảo ANTT, động viên, ổn định tư tưởng của người dân trong khu vực phong tỏa, khu cách ly; thực hiện đúng các quy định trong công tác phòng, chống dịch để góp phần kiểm soát, khoanh vùng, truy vết, hạn chế triệt để các ca nhiễm Covid_19 xảy ra...                                                                                           

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền huyện nhà, Bí thư Huyện ủy cũng bày tỏ sự biết ơn đối với các đơn vị, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân đã chung sức, đồng lòng, giúp đỡ về hàng hóa, các nhu yếu phẩm cần thiết giúp người dân trong khu cách ly, khu vực phong tỏa của huyện ổn định cuộc sống.


Các tin khác