Tin tức

Huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức văn nghệ mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải quê hương

Kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Hàm Thuận (8/4/1975 – 8/4/2021), tối ngày 7/4, tại Đài Tưởng niệm liệt sĩ huyện, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng với chủ đề “ca ngợi Đảng, Bác Hồ; mừng quê hương đổi mới, phát triển”. 

Đêm văn nghệ diễn ra với 15 tiết mục sôi nổi, gồm múa, đơn ca, song ca, tốp ca do các diễn viên, cộng tác viên Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao, các cơ quan, đơn vị huyện và học sinh trường THPT Hàm Thuận Bắc biểu diễn. Bằng lời ca, tiếng hát và những điệu múa uyển chuyển, chương trình đã khắc họa sống động bức tranh sống, chiến đấu, lao động, sản xuất của nhân dân ta trong đấu tranh cách mạng và xây dựng quê hương. Chương trình đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của người xem.

Những giai điệu hào hùng, lời ca thiết tha, sâu lắng, chương trình là lời nhắc nhở mỗi người dân huyện nhà không quên thời khắc thiêng liêng của lịch sử, sự hy sinh, cống hiến xương máu của thế hệ cha ông, để chúng ta có được cuộc sống hôm nay, từ đó ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.


Các tin khác