Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2021

  • V&Q
  • /
  • 3.3.2021 - 16:27

Sáng ngày 03/3/2021, tại Sân vận động Hàm Thuận Bắc, UBND huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2021. Dự lễ, cấp tỉnh có đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; các đồng chí trong Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện các đơn vị nhận quân thuộc Quân khu 7; cấp huyện có đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện; cấp xã có bí thư, chủ tịch UBND, đại diện mặt trận, đoàn thể và chỉ huy trưởng quân sự xã; ngoài ra, còn có gần 1.000 đồng bào là ông, bà, cha, mẹ, thân nhân, bạn của các thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ lần này đến dự lễ và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

Lễ giao quân năm nay giống với năm 2020, được thực hiện long trọng, thiêng liêng, nhanh, gọn, bảo đảm số lượng, chất lượng cấp trên yêu cầu và thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid -19. Năm nay, huyện giao hơn 150 thanh niên cho các đơn vị của Quân đội và hơn 20 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an. Trong đó, xã giao nhiều nhất là 15 thanh niên (Hàm Đức và Hàm Hiệp); có 03 thanh niên là đảng viên; 15 thanh niên có trình độ Đại học, Cao đẳng; 16 thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Đây là thành quả chung trong hoạt động tuyển quân của các cấp, các ngành trong huyện mà nhất là của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, Ban chỉ huy quân sự địa phương và tinh thần, ý thức về thực hiện nghĩa vụ công dân của các bậc cha, mẹ có con em trúng tuyển cũng như của các thanh niên trúng tuyển.


Các tin khác