Tin tức

TỔ CHỨC HỌC TẬP ĐỢT 10 LỚP TRUNG CẤP LLCT – HÀNH CHÍNH KHÓA 102

Từ ngày 05 đến ngày 15 tháng 01 năm 2021, Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc, Trường chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với  Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức học tập đợt 10 lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, hệ tại chức, khóa 102 (2019- 2021)  cho 67 cán bộ, công chức cấp huyện và xã, thị trấn; hiệu trưởng và phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện.

 Đợt học này, học viên sẽ được học tập, nghiên cứu phần III.2. Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính; phần IV. Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội và thi phần IV.

 Qua học tập, học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản trong quản lý hành chính Nhà nước và những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực đời sống xã hội để vận dụng vào từng vấn đề cụ thể trong lĩnh vực công tác của mình, góp phần quan trọng trong việc thực hiện hóa các mục tiêu, chủ trương, đường lối chính trị của Đảng tại địa phương, đơn vị. Qua thi hết học phần, học viên khẳng định được những kiến thức đã học của mình.


Các tin khác