Tin tức

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN HÀM THUẬN BẮC TỔ CHỨC CHẤM ĐIỂM THI ĐUA HỆ THỐNG MTTQ CẤP XÃ, THỊ TRẤN NĂM 2020

Ngày 01/12/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức chấm điểm thi đua trong hệ thống Ủy ban MTTQ Việt Nam 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Chủ trì buổi làm việc có ông Cao Văn Bảy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và 27 đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn.

Để đánh giá khách quan và công bằng, các đơn vị tự chấm điểm từng hoạt động theo tiêu chí giao ước thi đua từ đầu năm, qua đó đồng chí Cao Văn Bảy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đánh giá kết quả từng nội dung, những mặt đạt được và chưa được đều được nhận xét thẳng thắn, góp ý trên tinh thần xây dựng và hoàn thiện. Các kết quả thi đua vừa là để động viên, khuyến khích các đơn vị làm tốt, vừa để các đơn vị chưa hoàn thành các tiêu chí năm nay phấn đấu trong năm sau.

          Sau khi buổi làm việc với Mặt trận các xã, thị trấn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiến hành họp xem xét chấm điểm, xếp loại cho Mặt trận các xã, thị trấn. Kết quả có 6 đơn vị đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 8 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ và 3 đơn vị hoàn thành nhiệm vụ. 6 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đề nghị khen thưởng các cấp trong năm 2020. 


Các tin khác