Tin tức

TRIỂN KHAI HỌC TẬP ĐỢT 12 LỚP TRUNG CẤP LLCT – HÀNH CHÍNH, HỆ KHÔNG TẬP TRUNG - KHÓA 102 (2019 – 2021)

Từ ngày 05/3 đến ngày 08/3/2021, Tại Hội trường B- Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc, Trường chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức học tập đợt 12 lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - khóa 102 (2019- 2021) cho 67 cán bộ, công chức cấp huyện và xã, thị trấn; hiệu trưởng và phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện.

Đợt học này, học viên phải tham gia thi phần III.2: Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính và phần V.2: Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở với hình thức thi tự luận và vấn đáp.

Qua thi các học phần, học viên khẳng định được những kiến thức đã học của mình; đồng thời được bổ sung thêm những kiến thức cơ bản về quản lý hành chính Nhà nước; nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở. Qua đó, giúp học viên củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng suy luận, thuyết trình, am hiểu lý luận, vận dụng những kiến thức đã học vào trong thực tiễn công tác của mình, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị.


Các tin khác