Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Ngày 19/3/2021, tại Hội trường UBND huyện, UBND huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Tại hội nghị đã đánh giá: Năm 2021, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy đảng, chính quyền và sự phối hợp đồng bộ giữa các ban, ngành, mặt trận, đoàn thể từ huyện đến xã, thị trấn nên công tác giao quân của huyện đã hoàn thành đúng kế hoạch. Các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được triển khai thực hiện chặt chẽ, bảo đảm quy trình, thủ tục và đúng Luật Nghĩa vụ quân sự. Năm 2021, toàn huyện có 182 thanh niên (155 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 27 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân) trúng tuyển lên đường nhập ngũ (đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao), trong đó có 02 thanh niên là đảng viên (vượt chỉ tiêu đề ra 1,29%/0,29%); chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay đều đảm bảo về sức khỏe, trình độ văn hóa. Lễ giao nhận quân được tổ chức nhanh gọn, an toàn, đúng quy định và theo nghi lễ trong quân đội. Công tác hậu phương quân đội trước, trong và sau giao quân được địa phương quan tâm thực hiện chu đáo.

Kết quả trên là biểu hiện sinh động của sự cố gắng, nỗ lực từ các cấp, các ngành; trong đó nổi bật, có 05 tập thể và 05 cá nhân được UBND huyện khen thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.


Các tin khác