Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghị kết nối trực tuyến sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) và Hội nghị chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ XIII của Đảng

Ngày 12/6/2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị kết nối trực tuyến sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Hội nghị chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ XIII của Đảng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo UBND huyện, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện, Mặt trận, các đoàn thể huyện, hội quần chúng huyện và bí thư các cấp ủy cơ sở.

Các đồng chí tham dự Hội nghị đã được nghe Bộ Chính trị đánh giá những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại, bài học kinh nghiệm qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và phương hướng, giải pháp trọng tâm tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW trong thời gian đến. Tại Hội nghị, các đồng chí còn được nghe quán triệt nội dung chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Qua Hội nghị quán triệt chuyên đề, giúp cho các đồng chí chủ chốt huyện và cơ sở hiểu sâu hơn sự hy sinh, phấn đấu cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời, cung cấp những nhận thức, quyết tâm mới để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra.


Các tin khác