Tin tức

Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị giao ban với cấp ủy cơ sở quý I năm 2022 bằng hình thức trực tuyến.

Sáng ngày 17/3/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban với cấp ủy cơ sở quý I năm 2022, bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng Google Meet. Đây là một trong những phương thức lãnh đạo mới của Ban Thường vụ Huyện ủy đối với cấp ủy cơ sở.

Tham dự cuộc họp tại điểm cầu Phòng họp Huyện ủy: Có Thường trực Huyện ủy, các đồng chí là Trưởng, Phó các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện; tại các điểm cầu cấp ủy cơ sở: Bí thư và Phó Bí thư chi, đảng bộ cơ sở, Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐND, UBND xã, thị trấn. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ trì Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã nêu ý nghĩa của Hội nghị và yêu cầu cấp ủy cơ sở báo cáo các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, cơ quan, đơn vị, đồng thời đề xuất các giải pháp để giải quyết trong thời gian đến.

Tại hội nghị, một số ngành của huyện đã có những tiếp thu, giải đáp các kiến nghị của cấp ủy cơ sở, đặc biệt là các xã, thị trấn.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Chủ trì đánh giá cao các nổ lực, cố gắng của hệ thống chính trị ở cơ sở trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao trong quý I năm 2022. Đồng thời, mong muốn các địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy những mặt thuận lợi, khắc phục khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022 theo kế hoạch đề ra.


Các tin khác