Tin tức

Người đứng đầu cấp ủy huyện đối thoại với nhân dân

Sáng ngày 01/12/2021, tại Nhà văn hóa xã La Dạ, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy huyện với nhân dân xã La Dạ về công tác quản lý đất đai, tình hình về sản xuất và những vấn đề bức xúc, nổi lên,...trên địa bàn xã.

Tại buổi đối thoại, nhân dân xã La Dạ mong muốn các cấp, các ngành quan tâm giải quyết một số khó khăn trên địa bàn xã hiện nay, nhất là quan tâm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong việc giao đất sản xuất cho 7 hộ dân ở thôn 1, 2, 3 ở khu vực Đade thuộc Dự án khai hoang cấp đất cho đồng bào 02 xã La Dạ, Đông Giang; giải quyết tranh chấp đất đai, tiêm phòng vắc xin cho người dân,...

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, đồng chí Ung Văn Tám- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện là người được đồng chí Bí thư Huyện ủy ủy quyền chủ trì buổi đối thoại đã tiếp thu tốt những ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã La Dạ tại buổi đối thoại. Đồng chí cũng đã trực tiếp giải đáp một số nội dung có liên quan và chỉ đạo UBND huyện, các cơ quan chuyên môn của huyện và xã La Dạ sớm giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của mình. Riêng những nội dung vượt thẩm quyền của huyện, đồng chí ghi nhận và giao UBND huyện chỉ đạo các ngành chức năng khẩn trương kiểm tra, tham mưu UBND huyện báo cáo, đề xuất với cấp trên để giải quyết kịp thời, nhằm góp phần đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của nhân dân.


Các tin khác