Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị giao ban cụm chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở năm 2022

Để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng của đội ngũ đảng viên ở cơ sở, nhất là đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và công tác quản lý đảng viên.

Sáng ngày 16/8/2022 Tổ công tác số 3 được thành lập theo Thông báo số 240-TB/HU, ngày 04/8/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy do đồng chí Cao Văn Bảy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Tổ trưởng đã tổ chức giao ban cụm các chi bộ trực thuộc Đảng ủy các xã Đông Tiến, Đông Giang, La Dạ và Đa Mi tại nhà văn hóa xã Đông Giang.

Tại Hội nghị giao ban, Tổ công tác được nghe, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc; đồng thời đã hướng dẫn, giải đáp, những vấn đề vướng mắc đã được các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nêu ra. Thông qua giao ban lần này giúp phát huy, nhân rộng những tổ chức đảng làm tốt, khắc phục kịp thời những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra giải pháp chung để thực hiện trong thời gian tới.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Tổ trưởng đề nghị các chi bộ trực thuộc trong Cụm tiếp tục bám sát các Quy định, Hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy, nhất là Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương được cụ thể hóa bằng các Hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy để chỉ đạo thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của các các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã thể hiện đúng vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao ở từng cơ quan, đơn vị và thôn.


Các tin khác