Tin tức

Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Bắc đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân dịp 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Nhân dịp 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện tổ chức 11 đoàn đi thăm 57 gia đình Liệt sĩ, Thương binh, Bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với các mạng trên địa bàn 17 xã, thị trấn.

Tại mỗi gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các Thương binh, Liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các Thương binh, Bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia tuyên truyền, vận động người dân tham gia chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Các tin khác