Tin tức

Hội nghị giao ban trực tuyến cấp ủy cơ sở quý II/2022

Sáng ngày 05/7/2022, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với cấp ủy cơ sở quý II/2022.

Tham dự cuộc họp tại điểm cầu Phòng họp Huyện ủy: Có Thường trực Huyện ủy, các đồng chí là Trưởng, Phó các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể huyện, một số cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện; tại các điểm cầu cấp ủy cơ sở: Có Bí thư và Phó Bí thư chi, đảng bộ cơ sở, Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐND, UBND xã, thị trấn. Đồng chí Ung Văn Tám –Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị giao ban, các cấp ủy cơ sở đã thảo luận về tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận quý II/2022; đồng thời phản ánh, kiến nghị một số khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở, đề xuất các giải pháp để giải quyết trong thời gian đến.

Tại hội nghị, một số ngành của huyện đã có những tiếp thu, giải đáp các kiến nghị của cấp ủy cơ sở, đặc biệt là các xã, thị trấn.

Kết luận giao ban, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã điểm lại những kết quả đạt được, chỉ ra một số hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ quý qua. Đồng thời, chỉ đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy những mặt thuận lợi, khắc phục khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022 theo kế hoạch đề ra.


Các tin khác