Tin tức

Đảng bộ Khối Cơ quan Đảng, Đoàn thể huyện tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong 6 tháng cuối năm 2022.

Chiều ngày 22/7/2022, tại Hội trường Huyện ủy, Đảng bộ Khối Cơ quan Đảng, Đoàn thể huyện tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong 6 tháng cuối năm 2022.

Đồng chí Ung Văn Tám - Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan quan Đảng, Đoàn thể huyện, Chủ trì phát biểu kết luận tại Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan quan Đảng, Đoàn thể huyện, Chủ trì; các đồng chí Đảng ủy viên và đảng viên trong toàn Đảng bộ Khối.

Tại Hội nghị, đồng chí Ung Văn Tám - Chủ trì, đã yêu cầu các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ, tập trung đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đảng bộ năm 2022 và việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm do cấp trên giao.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ Khối đã chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc tập trung lãnh đạo làm tốt công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc Quy chế của Chi bộ, Nội quy của Cơ quan và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, tổ chức thực hiện tốt các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của cơ quan. Chất lượng tham mưu, giúp việc cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy được nâng lên so với trước; khối Mặt trận, đoàn thể huyện chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng mạnh về cơ sở, đã góp phần giúp Đảng bộ huyện lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt một số chỉ tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2022.

Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được tăng cường; chú trọng cải tiến nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, sinh hoạt học tập làm theo Bác, sinh chuyên đề được thực hiện nghiêm túc và đạt nhiều kết quả; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết nội bộ.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí chủ trì đánh giá cao các nổ lực, cố gắng của toàn bộ đảng viên trong Đảng bộ, vai trò lãnh đạo của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và các Chi bộ trực thuộc trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, đề nghị toàn thể đảng viên nổ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đảng bộ năm 2022 đã đề ra; tăng cường học tập, ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc; tiếp tục nâng cao chất lượng tin, bài trên các trang thông tin điện tử và trong các hội, nhóm của các cơ quan, đơn vị.


Các tin khác