Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Ban Chỉ đạo vùng cao làm việc với các xã vùng cao

Ngày 10, 11/10/2022, Ban Chỉ đạo vùng cao huyện làm việc với các xã vùng cao  đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, xác định nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo vùng cao. Đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì các buổi làm việc.

Ban Chỉ đạo làm việc với xã Đông Giang

Tại các buổi làm việc, Ban Chỉ đạo đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm; đóng góp ý kiến xây dựng giải pháp thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 của từng xã.

Phát biểu kết luận các buổi làm việc, đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo đã đánh giá cao những kết quả đạt được ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của của các thành viên Ban Chỉ đạo, tập thể Đảng uỷ các xã vùng cao trong thực hiện nhiệm vụ trong 9 tháng đầu năm 2022. Thời gian tới, đồng chí đã yêu cầu các xã tiếp tục đề cao trách nhiệm, bám sát sự chỉ đạo của huyện, bám sát tình hình, chủ động, quyết liệt thực hiện đồng bộ, có hiệu quả, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, nhất là xây dựng nông thôn mới, đảm bảo quốc phòng-an ninh, giữ vững trật tự an toàn xã hội. Đồng thời chú trọng công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ở các xã vùng cao trong sạch vững mạnh.


Các tin khác