Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Lễ đặt vòng hoa, dâng hương Đài tưởng niệm liệt sĩ và Nhà bia ghi danh liệt sĩ huyện.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2022) và 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992- 2022). Sáng ngày 29/8/2022, Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận TQVN huyện tổ chức Đoàn đại biểu dự lễ viếng liệt sĩ, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm huyện.

Dự lễ viếng, có đồng chí Ung Văn Tám-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện; Trưởng, Phó các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, xí nghiệp, trạm trại đóng trên địa bàn thị trấn Ma Lâm và xã Hàm Chính; Đoàn đại biểu thị trấn Ma Lâm, có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, các ban, ngành của thị trấn và Ban điều hành, Ban công tác mặt trận các thôn, khu phố.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà, các đồng chí lãnh đạo huyện và thị trấn Ma Lâm đã dâng hương bày tỏ sự tri ân, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân./.


Các tin khác