Tin tức

Họp mặt ôn lại truyền thống các Ban, Văn phòng Huyện ủy và ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chiều ngày 13/10/2022, Cơ quan Huyện ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống các Ban, Văn phòng Huyện ủy (Ban Tuyên giáo 01/8, Ban Tổ chức 14/10, Ban Dân vận 15/10, Văn phòng 18/10), 74 năm Ngày truyền thống Ủy ban Kiểm tra 16/10, đồng thời kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự buổi họp mặt, có đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện - Thủ trưởng Cơ quan Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Cơ quan Huyện ủy, Trung tâm chính trị huyện.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện - Thủ trưởng Cơ quan Huyện ủy đã nhấn mạnh, dù ra đời trong những hoàn cảnh khác nhau, với những giai đoạn và mốc son lịch sử riêng biệt; song nhìn chung với quá trình hình thành và phát triển các bộ phận tham mưu, giúp việc của Đảng là một thể thống nhất, không tách rời, gắn liền với quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng từ Trung ương đến địa phương. Đồng chí đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các Ban, Văn phòng Huyện ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy trong triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện đạt được nhiều kết quả. Về thời gian tới, với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ của các Ban và Văn phòng Huyện ủy phải thường xuyên nỗ lực, phấn đấu vươn lên, phải thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; luôn học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực thực tiễn; có phong cách làm việc khoa học, đổi mới tư duy, nâng cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ để tham mưu, đề xuất giúp Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác và xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tại buổi họp mặt, Đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - thủ trưởng cơ quan đã chúc sức khỏe lãnh đạo các Ban, Văn phòng Huyện ủy, đồng thời cùng Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy trao những phần quà đến các đồng chí nữ đoàn viên công đoàn cơ quan. Đây cũng là thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với cán bộ nữ nhằm khích lệ tinh thần, tạo thêm sự đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


Các tin khác