Tin tức

Hàm Thuận Bắc: tổ chức đại hội điểm công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 04/3/2023, công đoàn cơ sở Trường THCS Ma Lâm tổ chức đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028, đây là đơn vị đầu tiên trong 02 đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở của huyện Hàm Thuận Bắc.

Dự đại hội có Thường trực Liên đoàn Lao động huyện, Bí thư chi bộ, Ban giám hiệu trường, toàn thể đoàn viên công đoàn cùng 69 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS trường học trong toàn huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, của Chi bộ, sự phối hợp chặc chẽ với Ban giám hiệu trường và nổ lực của Ban chấp hành cùng toàn thể đoàn viên, người lao động, công đoàn cơ sở Trường THCS Ma Lâm đã phát huy tốt truyền thống lao động, sáng tạo, tổ chức triển khai cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2023 đề ra, trong đó nổi bật là tổ chức tốt các phong trào thi đua góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường; thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động…

Đại hội đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua; thống nhất các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Đến dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Bùi Ngọc Anh-Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã biểu dương những kết quả mà công đoàn cơ sở Trường THCS Ma Lâm đạt được, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới gian tới.

Đại hội đã bầu trực tiếp chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028, đồng chí Nguyễn Ngọc Lưu - Chủ tịch CĐCS khóa VII được tín nhiệm bầu tái cử Chủ tịch CĐCS khóa VIII. Đại hôi cũng đã bầu 04 đồng chí vào BCH khóa mới, bầu 2 đại biểu dự đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX. Phiên họp đầu tiên, BCH đã bầu Phó Chủ tịch, UBKT và Chủ nhiệm UBKT CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028./.


Các tin khác