Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2022.

Ngày 13/12/2022, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 26 nhằm đánh giá tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Huyện ủy viên, lãnh đạo các Ban, ngành, Đoàn thể huyện, Bí thư các cấp ủy cơ sở trực thuộc, Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện, Lãnh đạo và Chuyên viên Văn phòng Huyện ủy phụ trách lĩnh vực có liên quan.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã nhận định, năm 2022, trong điều kiện còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 ở những tháng đầu năm, giá cả vật tư đầu vào tăng cao, đã ảnh hưởng lớn đến sự lãnh đạo điều hành thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện; song, các cấp, các ngành đã có nhiều sự nỗ lực cố gắng tập trung lãnh đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022 đạt và vượt 13/14 chỉ tiêu kế hoạch đề ra, trong đó nhiều chỉ tiêu đạt kết quả cao hơn so với năm 2021.

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân cần phải khắc phục. Đồng thời đã dự báo tình hình năm 2023 sẽ tiếp tục có nhiều khó khăn thách thức, cần phải có sự nỗ lực, quyết tâm cao hơn nữa của cả hệ thống chính trị, gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế của huyện nhà, phấn đấu thực hiện đạt và vượt 14/14 chỉ tiêu chủ yếu năm 2023 đã đề ra.


Các tin khác