Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng tập thể, nhân viên ngành Y tế huyện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Chiều ngày 27/02/2023, đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng hoa, chức mừng tập thể, cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, phát biểu, chỉ đạo tại buổi Lễ

Tại đây đồng chí Nguyễn Văn Bảy đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của cán bộ, nhân viên ngành Y tế huyện. Trong những năm qua, ngành Y tế huyện đã thực hiện tốt nhiêm vụ trên cả 2 phương diện: chăm sóc sức khỏe nhân dân và y tế dự phòng, được thể hiện rõ nhất ở công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thành tựu nổi bật của ngành Y tế huyện còn được khẳng định khi đến nay có 3 bác sĩ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”; nhiều tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành tặng nhiều giấy khen và bằng khen. Với những kết quả đã đạt được, đồng chí Nguyễn Văn Bảy đề nghị thời gian đến tập thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế tiếp tục phát huy, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Giao Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo và hứa trong thời gian đến sẽ cùng tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, sẽ tiếp tục thực hiện tốt các nội dung Quyết định 2151/QĐ-BYT, ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về việc thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”.


Các tin khác