Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2022

  • V&Q.
  • /
  • 16.2.2022 - 15:6

Sáng ngày 16/02/2022, tại Sân vận động huyện Hàm Thuận Bắc, UBND huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2022. Dự lễ, cấp tỉnh có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Nghĩa, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các đồng chí trong Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện các đơn vị nhận quân thuộc Quân khu 7; cấp huyện có đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện; cấp xã có bí thư, phó bí thư, chủ tịch UBND, đại diện mặt trận, đoàn thể và chỉ huy trưởng quân sự xã; ngoài ra còn có hơn 1.200 đồng bào là ông, bà, cha, mẹ, thân nhân, bạn của các thanh niên trúng tuyển đến dự, tiễn thanh niên nhập ngũ.

Năm nay, huyện giao 226 thanh niên cho các đơn vị của Quân đội, Biên phòng và Công an tỉnh. Trong đó, xã giao nhiều nhất là 19 thanh niên; có 03 đảng viên; 18 thanh niên đạt trình độ Đại học, Cao đẳng, trung cấp; 12 người đồng bào dân tộc thiểu số. Lễ giao quân năm nay được tổ chức trang trọng, bảo đảm chỉ tiêu, chất lượng theo yêu cầu đồng thời gắn với thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid -19, nhất là bảo đảm an toàn cho các thanh niên trúng tuyển.

Buổi lễ giao nhận quân diễn ra thành công tốt đẹp là sự nổ lực thực hiện công tác tuyển quân, giao quân của các cấp, ngành, mặt trận, đoàn thể huyện và cơ sở mà nhất là của các xã, thị trấn, của Ban Chỉ huy Quân sự huyện, của các thôn, khu phố. Cùng với đó là ý thức về trách nhiệm công dân, thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ quê hương, Tổ quốc của các thanh niên trúng tuyển cũng như của ông, bà, cha, mẹ... các thanh niên trúng tuyển.


Các tin khác