Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức lại nghi thức chào cờ và sinh hoạt đầu tháng

  • V&Q.
  • /
  • 9.5.2022 - 16:45

Sáng ngày 09/5/2022, tại khuôn viên các cơ quan huyện, Cơ quan Huyện ủy và UBND huyện tổ chức lại nghi thức chào cờ đầu tháng. Tham dự lễ chào cờ có hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên thuộc các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, Mặt trận, các đoàn thể huyện; HĐND, UBND huyện và các các phòng, ban thuộc UBND huyện.

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện nên tạm dừng thực hiện nghi lễ chào cờ đầu tuần để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch. Đến nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản được kiểm soát và thực hiện chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy nên Cơ quan Huyện ủy và UBND huyện tổ chức lại nghi thức chào cờ. Sau nghi thức chào cờ, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên các cơ quan, đơn vị thuộc khối Đảng, đoàn thể và khối chính quyền huyện tập trung tại Hội trường UBND huyện để nghe lãnh đạo UBND huyện thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện trong tháng 4/2022.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, biết ơn các thế hệ ông, cha đã hy sinh và đóng góp cho sự nghiệp giải phóng, thống nhất đất nước; đồng thời, giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên nắm bắt thông tin tình hình của địa phương, từ đó xác định nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, cá nhân trong triển khai thực hiện tháng kế tiếp.


Các tin khác