Mặt trận huyện

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 03 hộ gia đình khó khăn có người bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện.

Sáng ngày 7/6/2021 đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Trí và Hàm Chính đi thăm tặng quà cho 03 hộ gia đình khó khăn có người bị bệnh hiểm nghèo trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thăm hỏi, động viên và trào quà cho chị Nguyễn Thị Lài – thôn Phú Thái - xã Hàm Trí

Căn cứ tờ trình đề nghị hỗ trợ kinh phí cho người bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Mặt trận xã Hàm Trí và Hàm Chính. Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã họp xem xét và đã thống nhất trao tặng tiền mặt 9.00.000 đồng (chín triệu đồng) cho 3 gia đình khó khăn có người bị bệnh hiểm nghèo (mỗi hộ 3 triệu đồng) chia sẽ phần nào khó khăn cho gia đình người bệnh. Đây là số tiền được trích từ quỹ cứu trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã hỏi thăm về tình hình sức khỏe; hoàn cảnh, điều kiện sinh hoạt của gia đình; đồng thời, mong muốn gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, chống chọi với bệnh tật sớm hồi phục sức khỏe. Đồng chí cũng đã vận động gia đình thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chóng dịch bệnh Covid-19 khi đi thăm khám và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh.


Các tin khác