Tin tức

Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức Chương trình về thăm chiến trường xưa và họp mặt truyền thống kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017)

Vừa qua, Huyện đoàn và Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp tổ chức về thăm chiến trường xưa và họp mặt truyền thống tại Khu căn cứ Sa Lôn (thôn 3, xã Đông Giang), với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên thanh niên và hội viên Hội Cựu TNXP trên địa bàn huyện.

Chương trình về thăm chiến trường xưa và họp mặt truyền thống kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).

Tại đây, các đồng chí đoàn viên thanh niên và hội viên Hội Cựu TNXP huyện đã cùng nhau họp mặt ôn lại quá trình hoạt động cách mạng và truyền thống đấu tranh của nhân dân huyện nhà tại Khu căn cứ Sa Lôn trong những năm kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược.

Cùng với đó, các bạn đoàn viên thanh niên còn được tham gia các trò chơi mô phỏng thời chiến cùng với các cô chú Cựu TNXP như: kết lá ngụy trang, nấu cơm lam, đưa nước về buôn,…

Trong buổi tối cùng ngày, Ban Tổ chức Chương trình đã tổ chức hoạt động lửa trại và văn nghệ “Tiếng hát nơi chiến khu” nhằm gắn kết giữa hai thế hệ “Thanh niên”.

Qua hoạt động này, thế hệ trẻ hôm nay hiểu được những khó khăn gian khổ của các cô, chú TNXP trong thời chiến, từ đó góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm cho các bạn đoàn thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.


Các tin khác