Tin tức

Huyện đoàn tổ chức lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019

Vừa qua, tại xã Thuận Hòa, Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng".

Trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn của xã Thuận Hòa.

Phát biểu tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ Đạo chiến dịch Nguyễn Văn Bảy đánh giá trong những năm qua các phong trào đoàn không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả, thể hiện qua các chương trình, đề án, các cuộc vận động… ghi được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội, tạo môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, hoạt động tình nguyện gắn với chuyên môn phát huy hiệu quả tích cực, được xã hội ghi nhận.

Trong buổi lễ đã trao tặng 40 thẻ bảo hiểm y tế và 20 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn của xã Thuận Hòa. Sau lễ phát động huyện đoàn cùng các đơn vị phối hợp đã tổ chức xây dựng 1 ngôi nhà cho cán bộ đoàn khó khăn, xây mới một hố xử lý rác thải, sửa chữa điện dân dụng cho 20 hộ dân, cắt tóc miễn phí cho 50 em thiếu nhi và người dân, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn; nạo vét 1km kênh mương nội đồng.

Trong chiến dịch này, Huyện đoàn đã xác định chỉ tiêu hoạt động cụ thể với việc đa dạng địa bàn hoạt động, đa dạng đối tượng tham gia và phong phú về hình thức.

 


Các tin khác