Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị người lao động công ty TNHH May Phú Long năm 2017

Sáng ngày 28/3/2017, Ban Giám và Công đoàn Công ty TNHH May Phú Long đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tham dự hội nghị có đ/c Huỳnh Thanh Hải-Phó trưởng Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện , đ/c Nguyễn Thành Tâm - Phó Chủ tịch-Phụ trách Liên đoàn Lao động huyện. Về phía Lãnh đạo Công ty có Ông Lê Thanh Hoài Vũ- Giám đốc Công ty, Bà Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty và trên 400 công nhân lao động đại diện toàn thể công nhân lao động của Công ty.

Ông Lê Thanh Hoài Vũ, Giám đốc Công ty TNHH May Phú Long trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các Tập thể và cá nhân.

Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã thông qua báo cáo tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016, mục tiêu kế hoạch năm 2017; Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty báo cáo tổng hợp ý kiến phản ánh và kiến nghị của Người lao động; báo cáo thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể…

Hội nghị đã tập trung thảo luận và có rất nhiều ý kiến phát biểu tại hội nghị đã trao đổi thẳng thắn các vấn đề về định hướng phát triển công ty, việc làm, tiền lương, tiền thưởng và các khoản phúc lợi xã hội khác, việc thực hiện vệ sinh an toàn lao động, việc thực hiện quy chế dân chủ tại công ty với mục tiêu vì sự phát triển bền vững công ty, nâng cao đời sống người lao động. Đại diện Ban Giám đốc Công ty, ông Lê Thanh Hoài Vũ- Giám đốc Công ty đã trả lời các kiến nghị của người lao động, đánh giá cao các bộ phận trong Công ty và BCH Công đoàn Công ty cùng tập thể người lao động trong Công ty TNHH May Phú Long đã thực hiện tốt các quy định trong Thỏa ước lao động tập thể, đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người lao động, Công ty đã xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và triển khai thực hiện các kiến nghị đề xuất của Công nhân  lao động.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Ông Nguyễn Thành Tâm đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của công ty trong năm 2016. Đồng thời nhấn mạnh năm 2017 tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, đề nghị Ban chấp hành Công đoàn phối hợp tốt với Ban giám đốc công ty động viên người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua với năng suất, chất lượng, hiệu quả; góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty; chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; đồng thời hướng các hoạt động của CĐCS hưởng ứng “năm vì lợi ích đoàn viên”; chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn toàn quốc lần thứ XII. Sau Hội nghị, CĐ cần tuyên truyền sâu rộng nghị quyết của Hội nghị đến 100% CNLĐ các tổ bộ phận trong công ty; xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai, giám sát việc thực hiện tốt và có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2017.

Cũng tại Hội nghị, thay mặt Ban Giám đốc Công ty, Ông Lê Thanh Hoài Vũ đã trao Bằng khen của UBND tỉnh Bình Thuận cho 02 tập thể, 06 cá nhân và trao Giấy khen của Hội đồng quản trị cho nhiều tập thể và cá nhân của công ty có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2016. Sau khi phát động và tổ chức ký giao kết thi đua năm 2017, Hội nghị đã bầu 03 đồng chí đại diện đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động.

Hội nghị cũng đã thông qua và biểu quyết Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2017. Hội nghị người lao động năm 2017 Công ty TNHH May Phú Long kêu gọi toàn thể người lao động trong công ty tích cực đóng góp trí tuệ, công sức và tham gia phong trào thi đua nhằm hoàn thành kế hoạch SXKD vì sự phát triển bền vững của Công ty qua đó không ngừng gia tăng quyền lợi, phúc lợi cho người lao động./.


Các tin khác