Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Xã Hàm Hiệp ra mắt mô hình “Tổ thanh long VietGAP đảm bảo an ninh trật tự Bàu Nước”

Ngày 11/4/2017, xã Hàm Hiệp đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ thanh long VietGAP đảm bảo an ninh trật tự Bàu Nước”. Tham dự lễ ra mắt có lãnh đạo Đảng, Chính quyền các ban, ngành đoàn thể của huyện và địa phương; đặc biệt có 12 tổ viên, tổ nòng cốt xây dựng mô hình, thực hiện công tác bảo vệ tài sản chung không để xảy ra mất trộm. 

Ra mắt mô hình “Tổ thanh long VietGAP đảm bảo an ninh trật tự Bàu Nước”.

Với qui chế hoạt động của tổ về sản xuất thanh long theo tiêu chuẩn VietGAP: Xây dựng gia đình không có người thân vi phạm pháp luật, bảo quản tài sản không để đối tượng khác lợi dụng trộm cắp, tự phòng tốt về việc canh giữ dây điện chong đèn thanh long, thường xuyên quan tâm đến tình hình an ninh trật tự trong khu vực quản lý, mạnh dạn đấu tranh tố giác các loại tội phạm, cung cấp nhiều nguồn thông tin liên quan đến an ninh trật tự cho lực lượng Công an, phân công người và tổ chức tuần tra mật phục bảo vệ tất cả các thành viên trong tổ.

Đạt được những kết quả trên, là nhờ chủ trương đúng đắn, sự chỉ đạo của Đảng, sự phối hợp chặt chẽ của đoàn thể, các ngành và bà con nông dân xóm Bàu nước đồng tình ủng hộ hưởng ứng, thực hiện có kết quả. Hy vọng sắp đến từ mô hình này sẽ nhân rộng nhiều mô hình khác trên địa bàn xã, sẽ giúp nhiều hộ an tâm trong bảo vệ tài sản, từ sản xuất thanh long vươn lên làm giàu, góp phần đáng kể trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương./.


Các tin khác