Tin tức

Trao nhà mái ấm công đoàn

Vừa qua, Liên đoàn Lao động  huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 03 đoàn viên Nguyễn Thị Thành thuộc CĐCS trường Tiểu học Lâm Hòa, Lương Thị Duy Trẻ thuộc CĐCS xã Hàm Đức, K’ Văn Dũi thuộc CĐCS xã Đông Giang. Đây là 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện xây, sửa nhà ở.

Đồng chí Bùi Ngọc Anh- Chủ tịch LĐLĐ huyện đọc Quyết định trao nhà.

Tham dự bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” có đồng chí Bùi Ngọc Anh- Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, địa phương và Ban chấp hành CĐCS.

Kinh phí hỗ trợ cho mỗi căn nhà 30.000.000 đồng, được trích từ nguồn quỹ “Xã hội công đoàn Bình Thuận”, nhằm giúp cho các đoàn viên có nơi ở ổn định, an tâm công tác.

 Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động huyện, đại diện chính quyền địa phương cũng đã có những món quà ý nghĩa tặng cho gia đình 3 đoàn viên về căn nhà mới. Trước sự quan tâm của các cấp công đoàn và cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn viên được hỗ trợ nhà ở bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu lao động, công tác tốt, góp phần cùng cơ quan, đơn vị hoành thành nhiệm vụ được giao.


Các tin khác