Tin tức

HỘI LHPN THỊ TRẤN ĐỨC TÀI, HUYỆN ĐỨC LINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ THỊ TRẤN LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2021-2026

     Để đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ trong nửa nhiệm kỳ qua. Ngày 27/3/2024, Hội LHPN thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ thị trấn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Bùi Thị Cẩm Trang - Phó Chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Trần Thị Ngọc Hằng - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn; đồng chí Phan Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Đức Tài - Chủ trì Hội nghị, các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Hội LHPN thị trấn và 70 hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

Đồng chí Phan Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Đức Tài phát biểu khai mạc Hội nghị

     Trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội LHPN thị trấn Đức Tài luôn đề cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội, tích cực phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Hội đã bám sát sự chỉ đạo của Hội LHPN cấp trên và tình hình thực tế của địa phương để triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” và cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thực hiện phong trào thi đua “Chung sức chung lòng, xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh”góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

     Bên cạnh đó, để thực hiện tốt khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”. Hội đã thành lập 01 “Tổ phụ nữ tuyên truyền ứng dụng Công nghệ thông tin” với 10 thành viên và nâng cao chất lượng hoạt động các trang Facebook, Zalo…của Hội để truyền tải các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thông tin, hình ảnh hoạt động của Hội đến cán bộ, hội viên, phụ nữ.

     Tại hội nghị, lãnh đạo địa phương cũng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Hội LHPN thị trấn trong thời gian qua, đồng thời có những ý kiến chỉ đạo trọng tâm trong thời gian tới Hội cần có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, quan tâm nâng chất lượng hoạt động các phong trào của Hội; có giải pháp sáng tạo trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin; duy trì nhân rộng các mô hình ở địa phương hoạt động hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội phụ nữ thị trấn nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hoạt động nhận đỡ đầu trẻ mồ côi của Hội LHPN thị trấn

     Cũng nhân dịp này, Hội LHPN thị trấn vận động mạnh thường quân nhận đỡ đầu 03 trẻ mô côi có hoàn cảnh khó khăn năm 2024. Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm chăm lo, chia sẻ, hỗ trợ một phần khó khăn để giúp các em vươn lên trong cuộc sống./.


Các tin khác