Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Trường TH Lâm Giang tổ chức sinh hoạt cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

“Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”, đây là câu nói, câu hát đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em - những chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời cũng gửi đi thông điệp mong muốn của các cấp, ngành có trách nhiệm trong việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Trường Tiểu học Lâm Giang đã tổ chức sinh hoạt vui chơi cho con em các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường nhằm chia sẻ, chăm sóc đời sống tinh thần và tạo sự gắng kết yêu thương của gia đình Trường Tiểu học Lâm Giang. Về dự buổi họp mặt có cô Trần Thị Thanh Thủy, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, cô Thông Thị Thanh Giang, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể CB,GV,NV toàn trường và đặt biệt có mặt 20 thành viên nhí của gia đình Trường Tiểu học Lâm Giang.

Các tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi rất tự tin thể hiện. Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của các cháu thiếu nhi, Chi đoàn tổ chức các trò chơi dân gian, các con rất thích thú, vui vẻ và tham gia nhiệt tình.

Ngày 01/6 cũng là ngày đánh dấu các em kết thúc một năm học vất vả, rời ghế nhà trường để nghỉ hè bên gia đình, người thân và sinh hoạt tại địa phương. Để giảm thiểu các tai nạn đáng tiếc trong thời gian hè, mong rằng gia đình cùng các ban ngành đoàn thể tại địa phương thường xuyên chăm lo, giáo dục và bảo vệ các em, tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để thu hút các em, không để các em tham gia tắm sông, suối, ao, hồ khi không biết bơi và không có người lớn đi cùng. Qua đây Trường Tiểu học Lâm Giang muốn nhắn gửi thông điệp rằng: Lắng nghe trẻ em bằng trái tim, bảo vệ trẻ em bằng hành động.


Các tin khác