Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Chi bộ trường Tiểu học Hàm Liêm tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”

Chiều ngày 24/3/2023, Chi bộ trường Tiểu học Hàm Liêm tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Về dự có đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Thanh Phúc, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy xã Hàm Liêm và tập thể đảng viên Chi bộ trường Tiểu học Hàm Liêm.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã nhấn mạnh ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị nhằm giúp cán bộ, đảng viên tự rà soát, soi rọi, việc thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nhất là đảng viên đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, xác định những việc đã làm được, những khuyết điểm, hạn chế từ đó tự đề ra các giải pháp, khắc phục, phấn đấu trong thời gian đến.

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí đảng viên Chi bộ trường Tiểu học Hàm Liêm đã trình bày báo cáo tự soi rọi lại chính mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ gắn với thực hiện 4 lời thề của người đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng và đã nhận được những ý kiến góp ý chân thành, sâu sắc của nhiều đồng chí đảng viên trong chi bộ.


Các tin khác