Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên tuổi cao, sức yếu.

Chiều ngày 07/9/2023, đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến nhà thăm và trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Hương, đảng viên xã Đa Mi. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đa Mi; các đồng chí đảng viên chi bộ thôn Đa Kim, xã Đa Mi.

Đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (bên trái) trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Phạm Thị Hương, đảng viên xã Đa Mi

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Phạm Thị Hương trong công tác xây dựng Đảng, các phong trào của địa phương trong thời gian qua, đồng thời chúc đồng chí Phạm Thị Hương nhiều sức khỏe để tiếp tục là tấm gương để con cháu, đảng viên trẻ học tập.

Phát biểu cảm tưởng, đồng chí Phạm Thị Hương đã gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Huyện ủy, Đảng bộ huyện, Đảng bộ xã Đa Mi đã quan tâm, không ngại khó khăn đến thăm hỏi và trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí.

Đồng chí Phạm Thị Hương, sinh năm 1946, tại Nghĩa Lạc, Nghĩa Hưng, Nam Định. Được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 05/8/1968. Đồng chí Phạm Thị Hương chuyển về sinh sống và công tác tại xã Đa Mi vào năm 2002 và là một trong những đảng viên đầu tiên khi xã Đa Mi mới thành lập. Quá trình công tác, đồng chí Phạm Thị Hương đã được các cấp thẩm quyền tặng thưởng nhiều Huy chương, bằng khen khác nhau.


Các tin khác