Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Các cấp ủy cơ sở tổ chức Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng năm 2023 đối với tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý và tổ chức đảng, đảng viên

Sáng ngày 11/12/2023, thực hiện Kế hoạch số 151-KH/HU, ngày 24/11/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hàm Liêm và Hàm Đức tổ chức Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng năm 2023 đối với tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý của Ban Thường vụ Đảng ủy xã. Đây là những đơn vị đầu tiên tổ chức Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng năm 2023.

Dự Hội nghị, tại xã Hàm Liêm có đồng chí Đặng Thanh Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy – Trưởng đoàn công tác số 1 của Huyện ủy, cùng các đồng chí trong đoàn công tác số 01; tại xã Hàm Đức có đồng Cao Văn Bảy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện – Trưởng đoàn công tác số 3 của Huyện ủy, cùng các đồng chí trong đoàn công tác số 03.

Tại Hội nghị, Đảng ủy các xã Hàm Liêm và Hàm Đức đã thực hiện việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy theo Hướng dẫn, Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2023. Dưới sự điều hành của đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã Hàm Liêm và Hàm Đức, Hội nghị kiểm điểm đã hoàn thành đầy đủ các nội dung theo Hướng dẫn và Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy. Quá trình theo dõi, chỉ đạo các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đã có nhận xét và đánh giá cao Đảng ủy các xã Hàm Liêm và Hàm Đức đã thực hiện nghiêm túc và đạt theo yêu cầu đề ra, đồng thời chỉ đạo, định hướng cho Đảng ủy các xã phải thực hiện một số nội dung trong thời gian đến.


Các tin khác