Tin tức

LỄ PHÁT ĐỘNG “NGÀY GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO”

 Sáng ngày 14/3/2024, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Dự buổi phát động có đồng chí Nguyễn Văn Bảy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Các Hội quần chúng và với sự tham dự của đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, công nhân viên trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Hội đoàn thể huyện hưởng ứng “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hàm Thuận Bắc ông Nguyễn Văn Bảy đề nghị các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội, các hội, hiệp hội trên địa bàn huyện tích cực tham gia gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH huyện để chung tay tạo lập nguồn vốn dành cho người nghèo và các đối tượng chính sách, phát triển kinh tế, giảm nghèo, cũng chính là góp phần chung tay thực hiện chính sách an sinh xã hội theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và để tiếp tục huy động nguồn lực tập trung đầu tư tín dụng chính sách cho người nghèo và những đối tượng yếu thế vượt qua khó khăn, phục hồi phát triển sản xuất, kinh doanh, NHCSXH huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác tổ chức phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024, tháng cao điểm bắt đầu từ ngày 01/3/2024 đến ngày 31/3/2024.

Và không chỉ hưởng ứng trong tháng phát động mà kêu gọi hội viên, đoàn viên, tổ chức chính trị - xã hội, các hội, hiệp hội lan tỏa đến toàn thể các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, người lao động và nhân dân huyện nhà tham gia gửi tiết kiệm thường xuyên, liên tục, thể hiện “Hành động nhỏ ý nghĩa lớn”.

Trong buổi lễ phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” NHCSXH huyện đã huy động được 35 người tham gia gửi tiết kiệm số tiền 970 triệu đồng.


Các tin khác